🌈บันทึกครั้งที่ 3 🌈
วัน จันทร์ ที่ 3 กุมภาพันธ์
เวลา 12.30 - 15.30 น.
💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚
เวลา 12.30 - 15.30 น.
💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚
สิ่งที่ได้เรียนรู้
คุณครูจ๋าให้พวกเราทำกิจกรรมเคลื่อนไหวพร้อมอุปกรณ์ อุปกรณ์ที่คุณครูจ๋าแจกคือเชือกคนละ 1 เส้นที่มีขนาดความสั้นยาวไม่เท่ากัน
กติกา
คุณครูจ๋าเคาะจังหวะเป็นสัญญาณหยุด หลังจากนั้นให้ทุกคนโยนเชือกขึ้นไปบนอากาศเมื่อเชือกตกลงที่พื้นให้พวกเราทุกคนขดตัวตามเชือก
คุณครูจ๋าให้พวกเราทำกิจกรรมเคลื่อนไหวพร้อมอุปกรณ์ อุปกรณ์ที่คุณครูจ๋าแจกคือเชือกคนละ 1 เส้นที่มีขนาดความสั้นยาวไม่เท่ากัน
กติกา
คุณครูจ๋าเคาะจังหวะเป็นสัญญาณหยุด หลังจากนั้นให้ทุกคนโยนเชือกขึ้นไปบนอากาศเมื่อเชือกตกลงที่พื้นให้พวกเราทุกคนขดตัวตามเชือก
หลังจากนั้นให้นักศึกษจับกลุ่ม 4 คน โดยเชือกของแต่ละคนต้องขนาดไม่เท่ากันและให้นำมาสร้างเป็นเรือ
กิจกรรมต่อมาให้นักศึกษาแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 12 คน ภายในกลุ่มนำเชือกของแต่ละคนมาต่อกันเป็นเรือ และออกแบบท่าทางการพายเรือ นำเสนอคุณครูจ๋า
กิจกรรมต่อมาคุณครูจ๋าให้นักศึกษาแบ่งกลุ่มออกเป็น 4 กลุ่ม นำเชือกของแต่ละคนมาต่อกันให้เป็นเรือ จากนั้นเลือกแม่ย่านางประจำเรือ พร้อมออกแบบท่าทางการพายเรือ และแนะนำตัวแม่ย่านาง
กิจกรรมต่อมาคือแจกกระดาษคนละ 1 แผ่น ให้เขียนประโยชน์ของปากกามาให้ได้มากที่สุด โดยกำหนดเวลา 5 นาที เพื่อวัดทักษะความคิดคล่องแคล่ว
กิจกรรมสุดท้าย คุณครูจ๋าให้เขียนเลข 1 - 9 ลงในกระดาษแล้วต่อเติมเป็นภาพตามจินตนาการ
ประเมิน ตนเอง🚶
ตั้งใจเรียน มีความรับผิดชอบ ทำงานส่งตรงเวลาที่กำหนด มีความมามัคคี
ตั้งใจเรียน มีความรับผิดชอบ ทำงานส่งตรงเวลาที่กำหนด มีความมามัคคี
ประเมิน เพื่อน👬
เข้าเรียนตรงเวลา มีความรับผิดชอบ ทำงานส่งตามเวลาที่กำหนด รับฟังความคิดเห็นผุ้อื่น
เข้าเรียนตรงเวลา มีความรับผิดชอบ ทำงานส่งตามเวลาที่กำหนด รับฟังความคิดเห็นผุ้อื่น
ประเมิน ครู👨
คุณครูจ๋าตั้งใจสอนอธิบายเนื้อหาได้ดี มีกิจกรรมให้ทำระหว่างเรียน
คุณครูจ๋าตั้งใจสอนอธิบายเนื้อหาได้ดี มีกิจกรรมให้ทำระหว่างเรียน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น